Giúp bạn tăng trưởng doanh thu đột phá từ nền tảng TikTok cực hot hiện nay. Xây dựng gian hàng và quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách bài bản, chuyên nghiệp.
TikTok Ads giúp bạn tăng trưởng doanh số một cách hiệu quả trong thời gian ngắn nhất thông qua các hoạt động quảng cáo
Phát triển thương hiệu
Dịch vụ TikTok Ads giúp thương hiệu của bạn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ đang có sẵn trên nền tảng TikTok
Quảng cáo bán hàng
Quảng cáo sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách bài bản, tiếp cận chính xác đến khách hàng mục tiêu của bạn
Tích hợp kênh 3in1
Phối hợp giữa kênh TikTok, TikTok Shop và quảng cáo TikTok để giữ chân khách hàng, phát triển thương hiệu
Hiểu rõ về TikTok Ads
TikTok Ads là nền tảng quảng cáo của TikTok, để quảng cáo bạn cần có video thời lượng không quá 60 giây và đảm bảo nhiều yếu tố thu hút khác nhau để mang đến hiệu quả cao nhất.
Bạn có sản phẩm và dịch vụ tốt? Dịch vụ quảng cáo TikTok giúp bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng tiềm năng đang sử dụng TikTok mỗi ngày bằng cách trực quan thông qua video thú vị mà bạn mang đến.
TikTok Ads là nền tảng quảng cáo của TikTok, để quảng cáo bạn cần có video thời lượng không quá 60 giây và đảm bảo nhiều yếu tố thu hút khác nhau để mang đến hiệu quả cao nhất.
Bạn có sản phẩm và dịch vụ tốt? Bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng tiềm năng đang sử dụng TikTok mỗi ngày bằng cách trực quan thông qua video thú vị mà bạn mang đến.
TikTok Ads là một công cụ quảng cáo trên mạng xã hội TikTok, cho phép các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên ứng dụng này và tiếp cận đến hàng triệu người dùng. Dưới đây là quy trình chạy quảng cáo TikTok Ads tại LuxMedia:
B1: Tư vấn và phân tích nhu cầu khách hàng
LuxMedia sẽ tư vấn với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, đối tượng và mục tiêu của chiến dịch quảng cáo TikTok Ads.
B1: Xác định chiến lược quảng cáo
Dựa trên nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, LuxMedia sẽ đề xuất chiến lược quảng cáo TikTok Ads phù hợp, bao gồm lựa chọn hình thức quảng cáo, lựa chọn đối tượng, lựa chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo.
B3: Thiết lập tài khoản quảng cáo TikTok Ads
Sau khi khách hàng đồng ý với chiến lược quảng cáo, LuxMedia sẽ tiến hành đăng ký và thiết lập tài khoản quảng cáo TikTok Ads cho khách hàng.
B4: Thiết lập chiến dịch quảng cáo
LuxMedia sẽ tiến hành thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok Ads dựa trên chiến lược quảng cáo đã được đề xuất và được khách hàng chấp nhận. Việc này bao gồm việc lựa chọn hình thức quảng cáo, đối tượng, định dạng quảng cáo, mô tả quảng cáo, ngân sách, thời gian chạy quảng cáo và các thiết lập khác.
B5: Thiết lập Pixel TikTok
LuxMedia sẽ tiến hành thiết lập Pixel TikTok để theo dõi các hoạt động của người dùng trên website của khách hàng hoặc ứng dụng di động.
B6: Kiểm tra và phát triển quảng cáo
Sau khi chiến dịch quảng cáo được thiết lập, LuxMedia sẽ tiến hành kiểm tra và phát triển quảng cáo để đảm bảo đạt được mục tiêu quảng cáo.
B7: Theo dõi và đo lường hiệu quả quảng cáo
LuxMedia sẽ theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo TikTok Ads dựa trên các chỉ số quan trọng như lượt tương tác, lượt click, lượt xem video và các chỉ số khác.
B8: Báo cáo và tối ưu chiến dịch quảng cáo
LuxMedia sẽ cung cấp báo cáo thường xuyên về hiệu quả chiến dịch quảng cáo và đề xuất các biện pháp tối
TikTok Ads là nền tảng quảng cáo của TikTok cho phép các doanh nghiệp đưa ra quảng cáo trên ứng dụng TikTok.
TikTok Ads hoạt động dựa trên mô hình đấu giá, trong đó quảng cáo sẽ được hiển thị cho những người dùng phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
TikTok Ads có thể mang lại hiệu quả cao nếu được thực hiện đúng cách và đối tượng khách hàng mục tiêu được xác định chính xác.
Tuy nhiên, hiệu quả của TikTok Ads còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nội dung quảng cáo, hình thức quảng cáo, ngân sách và thời gian chạy quảng cáo.
TikTok Ads phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề liên quan đến giải trí, thời trang, làm đẹp, thực phẩm và đồ uống, các sản phẩm công nghệ và game, và nhiều ngành nghề khác.
Bạn có thể tùy chỉnh đối tượng khách hàng mục tiêu trên TikTok bằng cách sử dụng các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích và hành vi trên ứng dụng.
Trên TikTok Ads, bạn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn có thể đặt mức ngân sách tối đa cho mỗi ngày hoặc cho mỗi chu kỳ quảng cáo của mình.
Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo TikTok, bạn có thể thực hiện các hoạt động như tìm hiểu khách hàng tiềm năng, chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn, chọn đúng địa điểm đăng quảng cáo, sử dụng các công cụ đo lường và theo dõi hiệu quả quảng cáo.
TikTok Ads cam kết đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Các công cụ đo lường và theo dõi hiệu quả quảng cáo được cung cấp bởi TikTok Ads để giúp khách hàng đánh giá và theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.