Bài viết của bạn có lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn, dữ liệu này sẽ được các chủ website kiểm tra mỗi ngày, mỗi giờ. Traffic đến từng các nguồn như: Paid traffic là được trả tiền cho Google người tìm kiếm sẽ nhấp vô. Organic traffic là truy cập vào lượng tự nhiên trên mỗi bài viết SEO của bạn. Organic đóng vai trò giống như “nguồn sống” để nuôi sống website của bạn vậy đó. Organic trên website của bạn chiếm được nhiều chứng tỏ sức mạnh website của bạn lớn.

Vậy bạn đã hiểu rõ về Organic Traffic như thế nào chưa? Và để làm sao website của bạn có được lượng traffic lớn như vậy?

Lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic )là gì ?

Organic Traffic là gì

Lưu lượng truy cập tự nhiên là lưu lượng truy cập tự nhiên đến từ người dùng. Thông qua công cụ tìm kiếm hàng ngày không thông qua nguồn truy cập từ quảng cáo trả phí của Google.

Khác với Paid traffic là lượng truy cập có trả phí, khi khách hàng nhấp vào thì không mất tiền. Ngược lại sẽ cực kỳ tốt cho website của mình. Đây là một trong những lợi ích khiến các doanh nghiệp hay người chủ sở hữu website mong muốn từ lượng truy cập tự nhiên (organic traffic).

Organic traffic là lượng truy cập rất quan trọng đối với hầu hết mọi website. Quan trọng hơn lượng truy cập có trả phí đến từ Google. Mà nguồn lưu lượng này có thể thông qua Facebook hay các kênh mạng xã hội khác. Vì thế để có được lưu lượng tốt này bạn hãy nên viết bài chuẩn seo và đúng nội dung mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

Nếu website của bạn chứa nội dung hay đúng với cái người tìm đang tìm kiếm. Thì đương nhiên rồi bài viết của bạn đã thành công để tăng được lượng truy cập tự nhiên thôi.

Organic traffic chúng ta nên đầu tư nhiều vào đấy vì sao?

Lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic) là nguồn truy cập chất lượng

Khác với lượng truy cập do bạn thấy các bài quảng cáo hay các bài điều hướng đến website. Organic traffic được cập nhật tự nhiên của người tìm kiếm đến với bài viết của bạn, thu hút người dùng có như cầu tìm kiếm và chủ động tìm đến website của bạn.

Organic traffic quan trọng vì sẽ là phần lớn giúp website của bạn hoạt động chính xác và có thể tăng mức độ phổ biến của website bạn hơn. Nếu bạn bán hàng thì điều này rất tốt sẽ giúp thúc đẩy tăng nhanh doanh số bán hàng của bạn.

Đây là chỉ số đánh giá được sự hiệu quả trong quá trình SEo của bạn mang đến. Khi thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm, thì sẽ có lưu lượng truy cập tự nhiên.

Lưu lượng truy cập tự nhiên bền vững

Lượng traffic này sẽ bền vững hơn nhiều so với paid traffic. Chỉ cần bạn dừng quảng cáo thì lưu lượng này chắc chắn sẽ chẳng còn nữa nhưng organic traffic sẽ khác sẽ bền vững bên website của bạn.

Vì thế bạn hãy làm SEO tốt để bài viết của bạn được lên thứ hạng cao. Hãy sử dụng mũ trắng thay vì sử dụng mũ đen để bị google sandbox nhé.

Organic traffic tăng lợi thế cạnh tranh làm chủ trên top Google

Bền vững như kiền ba chân vậy đó. Khuyến nghị các bạn hãy và nên làm theo mũ trắng để nắm vững top trên cuộc chơi này nhé. Điều này giúp doanh nghiệp bạn chạm đến được nhiều lượt tìm kiếm của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý mua hàng của bạn. Xuất hiện tần suất thấp, hạn chế rủi ro cao. Và lên thứ hạng từ từ giúp bạn triển khai một số tự khóa nhất định. Bạn cũng có thể chăm sóc khách hàng của mình và thuyết phục khách hàng ngay từ khi họ có ý quan tâm đến lĩnh vực của bạn.

Điều gì không biết của tra Google đã trở nên phổ biến so với xã hội ngày nay. Chính vì thế phát triển organic traffic là điều quá là hiển nhiên sẽ giúp bạn nắm được dữ liệu khổng lồ đến từ người dùng. Dữ liệu này cung cấp được insight khách hàng từ đó bạn sẽ xây dựng được nội dung cho website mà không bị cạn ý tưởng.

Organic traffic mang lại khách hàng và sự tín nhiệm

Đa số khách hàng sẽ được đa dạng hóa cấp độ quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Những người chưa biết bạn đến khách hàng trung thành điều cần có những thông tin bổ ích từ bạn.

Kết quả từ tìm kiếm sẽ điều hướng người dùng đến giai đoạn cuối cùng là mua hàng. Organic traffic bạn có thể dễ hiểu rằng nó tạo ra rất nhiều lợi nhuận cho việc khả năng chuyển đổi cao. Nhưng cần phụ thuộc vào tối ưu hóa SEO có tốt hay không.

Dễ hiểu rằng khi một người truy cập vào một bài viết trên top Google có lượng traffic nhiều. Từ đó sẽ tăng thêm phần tín nhiệm từ người đọc và bài viết được đầy đủ thông tin thì thời gian ở trên trang được lâu.

PHÂN BIỆT ORGANIC TRAFFIC VỚI CÁC NGUỒN KHÁC

PHÂN BIỆT ORGANIC TRAFFIC VỚI CÁC NGUỒN KHÁC

Trang web của bạn có được truy cập từ rất nhiều nguồn. Sau đây LuxMedia giới thiệu bạn phân biệt để tránh sự nhầm lẫn.

Organic traffic là lượng truy cập đến từ nguồn tự nhiên. Đến từ kết quả SEO từ Google mà bạn không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào.

Paid Search là nguồn lưu lượng đến từ nguồn chạy quảng cáo có phí của Google. Và bài viết luôn được ở top đầu kết quả tìm kiếm.

Referral traffic là lưu lượng truy cập đến từ các website khác trỏ về website của bạn hãy có thể gọi là đi backlink. Nguồn này có thể không mất phí nếu bạn tự đi bằng các site vệ tinh về trang web của bạn. Hoặc có thể là đi trao đổi backlink từ các trang web khác. Nếu mất phí thì bạn cần mua backlink để đặt link website vào đó.

 Social traffic là nguồn lưu lượng đến từ các trang mạng xã hội. Sau đó được dẫn đến trang web của bạn có thể miễn phí hoặc có phí.

Direct traffic là lưu lượng người dùng truy cập không thông qua bất kỳ site vệ sinh hay công cụ search nào. Người dùng trực tiếp gõ tên miền của bạn vào thanh tìm kiếm và truy cập thẳng đến website của bạn. Hoàn toàn không hề mất phí nào cả.

Display traffic đến từ quảng cáo Display Network nguồn này. Bạn cần trả phí để đấu giá cho từng lượt hiển thị.

Email traffic là thông qua các phần mềm gửi email như mailchimp. Phần mềm này có kết nối Google Analytics. Chỉ cần người dùng nhận email truy cập sau khi nhấp vào link trong thư gửi. Thì sẽ được tính lưu lượng truy cập từ Email traffic.

CÁCH TĂNG ORGANIC TRAFFIC TỰ NHIÊN

 Sử dụng Search Engine Optimization để tăng lưu lượng

Đúng vậy, nhờ vào SEO bạn có thể tăng thứ hạng cao trong top Google. Từ đó sẽ kéo theo tăng được lưu lượng truy cập tự nhiên đến từ nguồn này. Với lượng truy cập tự nhiên sẽ có nhiều người dùng biết đến bạn. Website của bạn sẽ có độ uy tín cao.

Sử dụng group trên mạng xã hội

Thời đại công nghệ thông tin tăng cao người dùng sử dụng mạng xã hội trở nên với con số lớn. Việc này nếu bạn tạo ra một nhóm với chủ đề như website bạn đang làm để mọi người tham gia bàn luận. Trong này có thể sẽ có những khách hàng tiềm năng của bạn. Từ đây bạn có thể hướng người dùng truy cập vào website thông quan link của bạn đã dán tại một bài viết nào đó.

Email marketing

Trong việc khiến khách hàng mua hàng và sau khi mua hàng bạn nên chăm sóc khách hàng sau khi mua. Điều này làm cho khách hàng sẽ quay trở lại mua lần sau và nhiều lần sau nữa. Khi gửi email bạn hãy chèn thêm link bài viết của mình. Để khi khách hàng đọc sẽ nhấp vào xem link bài viết đó sẽ có gì và lưu lượng truy cập tự nhiên sẽ được tăng lên.

KẾT LUẬN KINH NGHIỆM THỰC HIỆN CỦA LUXMEDIA

Tất cả thông tin trên là những gợi ý cũng như hiểu biết của LuxMedia chia sẻ cho người đọc. Để biết thêm thông tin mới được cập nhật dành cho bạn. Và có thể có những thông tin bổ ích Góp phần giúp bạn hiểu rõ và kéo về thật nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn chưa tìm ra các giải pháp hay tối ưu hình ảnh thích hợp trên kênh truyền thông cho chính mình. Hãy liên hệ với LuxMedia để được tư vấn miễn phí. Đối với LuxMedia sẽ có vô vàn giải pháp tốt nhất về marketing. Để nhà bán hàng có thể phát triển doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hãy liên hệ ngay với LuxMedia nếu có yêu cầu, thắc mắc hãy ra tín hiệu chúng tôi sẽ liên lạc với bạn một cách sớm nhất có thể.

Công ty TNHH Truyền Thông LuxMedia

Giấy phép kinh doanh số 0316666981.

 Tại địa chỉ Số 5/3 – Đường Tô Hiệu – Phường Tân Thới Hòa – Quận Tân Phú – TP Hồ Chí Minh.

  • SDT: 0969 643 489
  • Email: tuyendung@luxmediavn.com
  • Web: https://luxmedia.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.