Nguồn: Ogilvy
Năm 2023 sẽ là một năm đầy thử thách với nhiều thay đổi lớn về cách chúng ta sống và làm việc. Đã có những báo cáo cho rằng cuộc khủng hoảng COVID-19 đang để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực về kinh tế và môi trường, và đang tạo ra nhiều thay đổi khác nhau.
Cùng với sự giảm tốc của đại dịch, các công ty công nghệ đang đối mặt với một môi trường đầy thách thức trong năm 2023. Vì vậy, người tiêu dùng đang thay đổi, các nhà quảng cáo cẩn trọng hơn và cạnh tranh để thu hút sự chú ý trở nên khốc liệt.
Vì thế, chúng tôi gợi ý bạn ba góc nhìn truyền thông sau để hiểu rõ hơn về các yếu tố đang ảnh hưởng đến Social Media ngày nay:
- Tiktok đang ngày càng thịnh hành hơn.
- Sự trở lại của nỗ lực hữu cơ và kiếm tiền.
- Trọng tâm đổi mới trao đổi giá trị.
- Thương hiệu sử dụng trí tuệ nhân tạo để thông minh hóa.
- Công nghệ nhập vai cải thiện trải nghiệm xã hội.
- Khám phá kênh truyền thông.
- Tập trung vào hạnh phúc với sự phát triển bền vững.
- Không nên phá hoại môi trường.
- Sự phát triển thương mại đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Tương lai tươi sáng cho người sáng tạo.
- Nói chuyện với cách thức hiệu quả.
- Tập trung vào sức khỏe và trái tim.
- Tinh thần đoàn kết cùng tiến lên.