Nguồn: Ogilvy

Năm 2023 sẽ là một năm đầy thử thách với nhiều thay đổi lớn về cách chúng ta sống và làm việc. Đã có những báo cáo cho rằng cuộc khủng hoảng COVID-19 đang để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực về kinh tế và môi trường, và đang tạo ra nhiều thay đổi khác nhau.

Cùng với sự giảm tốc của đại dịch, các công ty công nghệ đang đối mặt với một môi trường đầy thách thức trong năm 2023. Vì vậy, người tiêu dùng đang thay đổi, các nhà quảng cáo cẩn trọng hơn và cạnh tranh để thu hút sự chú ý trở nên khốc liệt.

Vì thế, chúng tôi gợi ý bạn ba góc nhìn truyền thông sau để hiểu rõ hơn về các yếu tố đang ảnh hưởng đến Social Media ngày nay:

Đăng ký ngay

Để lại thông tin đăng ký nhận tài liệu
SOCIAL MEDIA TRENDS 2023

NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ NGAY

Để lại thông tin đăng ký nhận tài liệu

1. Nội dung và Kênh đang bị ảnh hưởng bởi những yếu tố gì?

- Tiktok đang ngày càng thịnh hành hơn.
- Sự trở lại của nỗ lực hữu cơ và kiếm tiền.
- Trọng tâm đổi mới trao đổi giá trị.
- Thương hiệu sử dụng trí tuệ nhân tạo để thông minh hóa.
- Công nghệ nhập vai cải thiện trải nghiệm xã hội.

2. Thương mại được kết nối đang phát triển như thế nào?

- Khám phá kênh truyền thông.
- Tập trung vào hạnh phúc với sự phát triển bền vững.
- Không nên phá hoại môi trường.
- Sự phát triển thương mại đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Để lại thông tin đăng ký nhận tài liệu

NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ NGAY

- Tương lai tươi sáng cho người sáng tạo.
- Nói chuyện với cách thức hiệu quả.
- Tập trung vào sức khỏe và trái tim.
- Tinh thần đoàn kết cùng tiến lên.

3. Influencer và Creator đang thay đổi như thế nào?

Với 3 góc nhìn này, chúng ta có thể sắp xếp các quan điểm của mình và hiểu rõ hơn về thực tế đang “lộn xộn” ngoài kia. Vì thế, hãy nhận ngay bài báo cáo dưới phần comment của bài viết để có góc nhìn khách quan hơn về những xu hướng truyền thông vào năm 2023 nhé!
Copyright 2023 © LuxMedia