Nguồn: LIONS

Trong năm qua, có thể thấy một sự thay đổi không ngừng trong lĩnh vực sáng tạo. Áp lực để tạo ra những ý tưởng độc đáo trong thời gian ngắn đã trở nên vô cùng khó khăn. Họ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ và những yêu cầu gắt gao từ các doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Để lại thông tin đăng ký nhận tài liệu
TỔNG QUAN VỀ INSIGHT, DỮ LIỆU

NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ NGAY

Để lại thông tin đăng ký nhận tài liệu

🌟 Ngày nay, hầu hết các marketers đều nhận thức về tầm quan trọng của việc thiết lập lộ trình rõ ràng để khai thác sự sáng tạo của mình. Tuy nhiên, chưa đến một nửa số người cảm thấy tự tin trong khả năng lãnh đạo của mình để xây dựng một nền văn hóa sáng tạo.

▶ Nâng cao khả năng sáng tạo bằng cách áp dụng các phương pháp tiếp cận thực tiễn.

📈📈 Báo cáo “LIONS State of Creativity Study 2023” chia sẻ 4 quy trình sáng tạo, được đúc kết từ những người đoạt giải LIONS, với hy vọng rằng chúng sẽ mang lại giá trị cho các nhà tiếp thị, bao gồm:

▶ Xây dựng chiến lược ngắn hạn song song với hoạt động xây dựng thương hiệu dài hạn.

▶ Tăng cường sự hợp tác với cộng đồng những người sáng tạo.

▶ Tận dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao khả năng sáng tạo của con người.

Synergise to strengthen creativity

Để lại thông tin đăng ký nhận tài liệu

NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ NGAY

Với báo cáo này, chúng tôi hy vọng mang đến thông tin hữu ích và cung cấp hướng đi sáng tạo cho các marketers trong năm 2023 và xa hơn. Để lại thông tin tại Form bên trên để nhận ngay bài báo cáo của bài viết 👆🏻👆🏻

NHẬN TÀI LIỆU MIỄN PHÍ NGAY

Copyright 2023 © LuxMedia